Thu gọn cánh mũi được tiến hành như thế nào? Chi thu gọn cánh mũi 2020 bao nhiêu? Bí quyết săn sóc sau khi thu nhỏ cánh mũi? Đọc ngay bài viết sau để sở hữu câu trả lời chính xác nhé.

Chi phí thu gọn cánh mũi 2020

Thu gọn cánh mũi được tiến hành như thế nào?

Thu gọn cánh mũi là giải pháp sử dụng dịch vụ giúp cho cánh mũi được thon gọn, thích hợp cùng khuôn mặt hơn. Thường thì, đối với đa dạng trường hợp mũi khác nhau sẽ sở hữu phương pháp thu gọn khác nhau, gồm: cắt cánh mũi và cuộn phần cánh mũi. Với hai kỹ thuật sau đây sẽ ứng dụng tùy vào từng trường hợp mũi, kỹ càng như:

Chi phí thu gọn cánh mũi 2020 - Các kỹ thuật thực hiện

  • Cắt cánh mũi: sẽ được ứng dụng với trong trường hợp phần cánh mũi dày to và những mỡ. Với kỹ thuật sau đây, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên rãnh mũi để thực hiện để bỏ đi phần da thừa và tạo ra sự thon gọn cho cánh mũi.
  • Cuộn cánh mũi: sẽ được áp dụng với nhiều Trường hợp phần cánh mũi mỏng nhưng lại to bè. Vì vậy, với biểu hiện dưới đây bác sĩ thẩm mỹ sẽ cuộn phần cánh mũi (cuộn phần chân mũi) vào bên trong và dùng chỉ chuyên dụng để cố định lại phần cuộn phía bên dưới.

Với hai kỹ thuật dưới đây thì nhiều bạn đã có sự lựa chọn phù hợp cho mình rồi, Nhưng nhiều tín đồ hãy tham khảo cộng với chi phí thu gọn cánh mũi 2020 để sở hữu đầy đủ thông tin hơn cho mình nhé

Xem thêm: Nâng mũi bao lâu thì được nặn mụn

Chi phí thu gọn cánh mũi 2020

Thu gọn phần cánh mũi là cuộc tiểu phẫu hết sức đơn giản và không ảnh hưởng nhiều cho đến mũi hay các tính năng của mũi và quá trình tiến hành cũng cực kỳ mau chóng, chỉ trong vòng 30 – 45 phút là các chị em đã có thể sở hữu phần cánh mũi thon gọn.

Vì đây là thủ thuật viện thẩm mỹ nhỏ nên chi phí thu gọn cánh mũi 2020 cũng với mức giá phù hợp. Các bạn có thể theo dõi bảng sau:

Chi phí thu gọn cánh mũi 2020 - Bảng giá mới nhất

Phương pháp chăm sóc sau lúc thu gọn phần cánh mũi

Ngoài sự chú ý về chi phí thu gọn cánh mũi 2020 thì bí quyết chăm sóc sau phẫu thuật cũng quyết định phần lớn đến kết quả thẩm mỹ sau khi thực hiện.

  • Sau khi thu gọn cánh mũi nhiều tín đồ cần:
  • vệ sinh vết mỗ bằng nước muối sinh lí, tăm bông sau 12 – 24 giờ sau phẫu thuật
  • Chườm đá mát trong 2 ngày đầu và mỗi ngày chườm khoảng 5-7 lần để giảm sưng
  • Bổ sung những thực phẩm dinh dưỡng và giàu vitamin A, C, E
  • Uống nhiều sữa và nước để nâng cao cường sức đề kháng cho cơ thể
  • Dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ thẩm mỹ

Bên cạnh đa dạng việc nên làm thì nhiều tín đồ cũng cần tránh và giảm tối thiểu đa dạng việc sau:

  • Hạn chế tối thiểu việc nằm nghiêng, thay vào đó là nằm ngữa để Mũi ổn định hơn
  • Không được ăn những đồ ăn dễ gây sẹo hay uống những loại đồ uống và sử dụng các loại gia vị có tính kích thích
  • Không được sờ nắn mũi và hạn chế bưng bê vật nặng làm tác động đến mũi

Xem thêm: Nâng mũi Hàn Quốc nam

Ảnh quý khách hàng sau khi tiến hành thu gọn cánh mũi tại Nâng Mũi VIP

Khách hàng sau khi thu gọn cánh mũi

Khách hàng sau khi thu gọn cánh mũi

Khách hàng sau khi thu gọn cánh mũi

Khách hàng sau khi thu gọn cánh mũi

Với các chia sẻ từ bài viết này thì các nàng đã có câu trả lời cho mình về chi phí thu gọn cánh mũi 2020 là bao nhiêu rồi, và đặc biệt các nàng cũng bổ sung thêm những thông tin hữu ích về bí quyết chăm sóc sau khi thu gọn cánh mũi. Bên cạnh đó, nếu nhiều tín đồ vẫn còn thắc mắc nào về các dịch vụ làm đẹp tại Nâng Mũi VIP thì hãy gọi ngay cho tới hotline: 028.6676.2888 hoặc tới được trực tiếp tại 287A, Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận nhất để được tư vấn chi tiết hơn.