Tiêm filler là gì? Tiêm filler giá bao nhiêu 2020? Tiêm filler giữ được bao lâu? Để sở hữu lời giải đáp xác thực, Nâng Mũi VIP mời nhiều tín đồ tham khảo tin tức sau.

Tiêm filler giá bao nhiêu 2020?

Tiêm nâng mũi là phương pháp làm đẹp gì?

Tiêm filler (chất làm đầy) là phương pháp làm đẹp được nhiều bạn ưa chuộng ngày nay. Thủ thuật làm đẹp này được dùng bằng cách tiêm chất làm đầy vào lớp hạ bì của da, trong chất làm đầy sau đây có hoạt chất giống cùng axit hyaluronic y hệt như chất có phía trong thân thể con người. Sau lúc được tiêm, collagen sẽ được phân bố đều trên làn da và làm đầy các mô.

Tiêm filler giá bao nhiêu 2020 - Tiêm filler là gì?

Ngoài ra, quy trình tiêm filler được tiến hành cực kì dễ chỉ trong khoảng 15 – 20 phút và được tiêm qua đầu kim rất nhỏ nên sẽ không ảnh hưởng gì cho đến bề mặt làn da. Chính vì vậy, thủ thuật sau đây sẽ siêu phù hợp cùng nhiều nhiều tín đồ sợ đau và sợ giải phẫu nhưng có nhu cầu thay đổi chiếc mũi, cân chỉnh da mặt, độn cằm,…

Vậy tiêm filler giá bao nhiêu 2020 và tiêm filler sẽ giữ được bao lâu? Với tìm kiếm tiếp nha.

Xem thêm: Nâng mũi Hàn Quốc giá rẻ có tốt không?

Tiêm filler giá bao nhiêu 2020?

Hiện tại, giá tiêm filler có sự chênh lệch nhỏ giữa những chính giữa thẩm mỹ, dao dộng bắt đầu từ 3 – 10 triệu đồng phụ thuộc vào

Lượng filler dùng

Lượng chất làm đầy sử dụng để tiêm sẽ có sự khác biệt ở mỗi vùng tiêm. Cụ thể như:

  • Tiêm filler mũi: một – 2 cc
  • Tiêm filler cằm: 1 – 2 cc
  • Tiêm filler làm đầy môi: 1 – 2 cc
  • Tiêm filler má: 4 – 6 cc
  • Tiêm filler làm đầy thái dương: 3 – 5 cc

Loại filler được tiêm

Loại filler sử dụng cũng là yếu tố ảnh hưởng quá nhiều lớn tới giá tiêm filler, cụ thể là có 3 loại filler chính hiện nay: Juvederm, Restylane , Aquamid

Viện thẩm mỹ thực hiện

Chất lượng thẩm mỹ, sự an toàn cũng là hai tiêu chí để kiến lập thành một trung tâm thẩm mỹ an toàn tuyệt đối. Vì vậy, địa chỉ thẩm mỹ tiêm filler cũng sẽ ảnh hưởng nhiều đáng nhắc đến giá tiêm filler.

Bên cạnh đó, các tín đồ có thể theo dõi thêm thông tin tiêm filler giá bao nhiêu 2020 từ bảng giá sau:

Tiêm filler giá bao nhiêu 2020 - Bảng giá tiêm filler

Tiêm filler duy trì bao lâu?

Khi chị em ý thích tiến hành nâng mũi, làm đẹp mà không phẫu thuật thì bên cạnh việc tìm hiểu tiêm filler giá bao nhiêu 2020 thì vấn đề tiêm filler giữ được bao lâu cũng là một tin tức đáng chú ý.

Tiêm filler giữ được bao lâu vẫn còn tùy vào nhiều yếu tố. Trong đó, cơ địa người thực hiện và giá tiêm filler là 2 yếu tố quyết định. Bởi vì nhiều yếu tố tác động nhiều đến giá cũng sẽ gây ảnh hưởng nhiều tới thời hạn duy trì.

Thông thường thì tiêm filler sẽ giữ được được từ 6 – 18 tháng, nếu ví như nhiều tín đồ cảm thấy không ưa thích với dáng mũi đó thì chị em có thể tiến hành tiêm tan.

Xem thêm: Biến chứng của tiêm filler và biện pháp khắc phục.

Tiêm filler tại đâu an toàn?

Bên cạnh nhiều thuận tiện về mặt làm đẹp thì vẫn có nhiều biến chứng xấu xảy ra sau khi tiêm filler. Vì thế, trước khi quyết định tiêm filler nhiều tín đồ hãy tham khảo kỹ đa dạng bài viết đến địa chỉ thực hiện để tránh gặp phải đa dạng biến chứng của tiêm filler.

Trong đó, trung tâm thẩm mỹ Nâng mũi VIP sẽ giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ như ý muốn bởi:

  • Trung tâm hoạt động đã qua sự cấp phép của Sở Y Tế
  • Khách hàng được tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ thẩm mỹ
  • Chất lượng filler được chứng nhận tính an toàn cùng người sử dụng
  • Quy trình và công cụ sử dụng luôn đạt chuẩn y học
  • Quá trình tiến hành nhanh chóng, không đau, không xâm lấn
  • Chi phí thực hiện thích hợp

Để tìm kiếm cụ thể hơn về hiệu quả của tiêm filler thì nhiều bạn có thể đọc đa dạng ảnh quý khách hàng sau lúc tiêm filler tại VIP

Khách hàng sau khi tiêm filler lại Nâng Mũi VIP

Khách hàng sau khi tiêm filler lại Nâng Mũi VIP

Với những bài viết đã đề cập lên thì nhiều tín đồ đã sở hữu lời giải cho câu hỏi tiêm filler giá bao nhiêu 2020 và thời gian duy trì kết quả thẩm mỹ của tiêm filler. Nếu các chị em vẫn có thể câu hỏi nào đến từng dịch vụ thẩm mỹ ở Nâng Mũi VIP thì nhiều tín đồ hãy còn gọi ngay đến số điện thoại 028.6676.2888 hay là đến trực tiếp ở 287A, Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 để được những bác sĩ tư vấn.