Nâng mũi Hàn Quốc nam có được không, có an toàn không »? Đây là thắc mắc chung của các đấng mày râu thắc mắc lúc có ý thích cải thiện cái mũi của mình, nhằm mang lại dáng vẻ nam tính và thu hút hơn. Do đó, để có thể lời giải đáp cho những thắc mắc này, Nâng Mũi VIP mời bạn với theo dõi bài viết sau để thấu hiểu hơn về phương pháp thẩm mỹ này nhé.

Nâng mũi Hàn Quốc nam là gì?

Nâng mũi Hàn Quốc nam là phương pháp sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi, tạo hình cái mũi cao thanh tú. Ngoài ra, dáng mũi cần kết hợp cùng khuôn mặt, các khuyết điểm như gồ, mũi thấp tẹt đều được loại bỏ hoàn toàn.

Ngoại ra, nhiều bạn cũng thắc mắc rằng nâng mũi Hàn Quốc nam và nữ có giống nhau hay ko. Thực tế, ko giống như nữ vì phần da mũi của nam khá dày, cấu trúc xương mũi khác với nữ. Bởi thế thời gian khắc phục cũng lâu hơn. Do đó, để thực hiện được nâng mũi Hàn Quốc nam, bác sĩ thẩm mỹ cần có tay nghề khéo léo và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng mũi để có thể đảm bảo dáng mũi cao đẹp và nam tính.

Quy trình nâng mũi hàn quốc

nâng mũi Hàn Quốc nam

Bước một: BS thăm khám và tư vấn theo thiếu sót mũi của bạn. Từ đó, đưa ra kỹ thuật khắc phục để đem về dáng mũi cao thẳng nhưng ko kém phần mạnh mẽ và đầy nam tính.

Bước 2: Bác sĩ thẩm mỹ thực hiện đo đạc dáng mũi, phần sụn nhân tạo với hình dáng kết hợp cho cùng khuôn mặt của bạn.

Bước 3: Gây tê cục bộ cho vùng mũi của bạn để quá trình giải phẫu nâng mũi Hàn Quốc nam ko làm cho bạn cảm thấy đau.

Bước 4: BS tiến hành giải phẫu nâng mũi. Bác sĩ thực hiện rạch phần đầu mũi 1 cách khéo léo, đưa sụn nhân tạo vào bên trong mũi và chỉnh sửa sao cho cân đối với gương mặt.

Bước 5: Giải phẫu hoàn thành và bạn có thể xuất viện ngay trong ngày. Bác sĩ kê đơn thuốc và kỹ thuật bí quyết chăm sóc hậu phẫu.

Nâng mũi hàn quốc mấy ngày tháo băng

Chăm sóc sau nâng mũi Hàn Quốc nam là một trong các điều quan yếu bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến dáng mũi của bạn lúc lành lặn.

Tuy nhiên, nâng mũi hàn quốc mấy ngày tháo băng thì phần lớn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Đối cùng các trường hợp bình thường thì từ 7 – 10 ngày là mũi đã ổn định và bạn có thể tới BS tái khám và tháo băng. Ngoài ra, để giúp rút ngắn quá trình hồi phục sau nâng mũi, nên giữ mũi thật khô ráo, vệ sinh vết mổ bằng nước muối sinh lý kỹ càng và kĩ lưỡng.

Xem thêm: Nâng mũi bao lâu tháo nẹp

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi Hàn Quốc nam tại Nâng mũi VIP

nâng mũi Hàn Quốc nam

nâng mũi Hàn Quốc nam

Lưu ý: Hiệu quả lên tới 95%, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Mong rằng bài viết này giúp bạn rõ hơn về kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc nam. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về các dịch vụ nâng mũi tại Nâng Mũi VIP, hãy gọi cho chúng tôi với đường dây nóng 028.6676.2888 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 để chuyên gia tư vấn nhanh nhất.