Nâng mũi L Line là gì? Dáng mũi sau đây sở hữu điểm gì đặc biệt mà lại thu hút các tín đồ làm đẹp quan tâm đến như vậy. Hãy với Nâng Mũi VIP theo dõi tin tức dưới đây, chuyên gia làm đẹp tại Nâng Mũi VIP sẽ trả lời cụ thể. Đừng làm mất cơ hội các nàng nhé!

Nâng mũi L line là gì?

Nâng mũi L Line như thế nào?

Cũng giống giống đa dạng phương pháp khác, nâng mũi L Line là phương pháp thẩm mỹ để tạo hình và sửa lại mũi, tiến hành theo kỹ thuật tiêu tiêu chuẩn Hàn Quốc. Thủ thuật này sử dụng vật liệu sụn sinh học định dáng và sụn nhân tạo, giúp kiến tạo dáng mũi cao thẳng L Line.

Ai phù hợp phẫu thật thẩm mỹ sửa mũi L Line:

  • Mũi ngắn, phần mũi thấp thiếu chiều cao
  • Mũi tẹt, thiếu cân đối
  • Những bạn muốn có mũi cao đẹp tây

Dáng mũi L Line là gì?

Trái ngược mũi S Line cùng đường cong chữ S dịu dàng thì nâng mũi L Line tạo ra dáng mũi L line cao thẳng, tự nhiên. Bắt đầu từ vùng đầu mũi cho đến gốc mũi tạo ra tạo thành đường nét L.

Cho nên, chiếc mũi L Line sở hữu mạnh mẽ của vẻ đẹp phương Tây. Đó chính là điểm đặc biệt mà thủ thuật mới dưới đây mang đến.

Quá trình làm đẹp L Line đạt chuẩn Hàn

Bước 1: bác sĩ thẩm mỹ trực tiếp khám tổng quan và tình trạng khuyết điểm mũi. Đưa ra hướng sửa lại chi tiết sao cho phù hợp nhất.

Bước hai: tính toán kích thước chiếc mũi mới và tính toán các đường nét mũi chi tiết trên gương mặt.

Bước 3: Xử lý khử trùng vị trí giải phẫu và quanh đó vùng giải phẫu. Tiếp đó gây tê giúp giảm những triệu chứng nhức mũi.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật Nâng mũi L Line. BS rạch 1 đường mảnh siêu mảnh bên trong khoang mũi, ứng dụng thủ thuật chỉnh sửa điểm xấu, cắt bớt trang bị cơ sở vật chất dư thừa. Đưa sụn nâng trong đúng điểm và uốn nắn kiến tạo mũi mới như ý.

Bước 5: Khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ và băng nẹp cẩn thận. Đặt lịch khám lại và hướng dẫn Chăm sóc hậu thẩm mỹ làm đẹp bằng nâng mũi.

Xem thêm: Nâng mũi được bao nhiêu năm

Chăm sóc sau phẫu thuật mũi

chăm sóc sau nâng mũi khá rất quan trọng qúa trình lành và bình phục lặn chỗ phẫu thuật ngoại trừ yếu tố kỹ thuật thì có thể giấy phép do công đoạn chăm sóc sau phẫu thuật.

Sau lúc Nâng mũi L Line chị em nên:

  • Liên tục chèn đá 2 cho đến 3 ngày đầu tiên sau khi nâng mũi giúp đi xuống sưng bầm và tím và ửng đỏ tại vết phẫu thuật.
  • Thường xuyên cung cấp đủ nước và các món thực phẩm vitamin A, E, giàu protein.
  • Ngủ chuẩn tư thế, buộc phải nằm thẳng và bỏ gối ở phía đầu.
  • Vệ sinh chỗ phẫu thuật sạch sẽ do đó nước muối sinh lý không dùng nhiễm khuẩn.
  • Sử dụng thuốc và khám lại định kỳ.

Ngoài ra bạn cũng cần tránh:

  • Tránh di chuyển mạnh, chơi thể thao hay là bơi lội, đeo kính.
  • Ko tiến hành từng thủ thuật làm đẹp: xông hơi, massage, đắp mặt nạ, sử dụng mỹ phẩm,…
  • Ko được tác động lên mũi lúc chưa đáng mừng, Hạn chế sờ nắn hoặc uốn nắn sống mũi.
  • Không ăn gì hậu thẩm mỹ làm đẹp bằng nâng mũi: không dùng ăn từng món có thể gây lồi sẹo và cản trở liền vết mổ: rau muống, thịt bò, thịt gà, hải sản, thực phẩm làm từ nếp, đồ ăn cay nóng,…

Xem thêm: Nâng mũi mấy ngày cắt chỉ

Hình ảnh quý khách nâng mũi L Line ở Nâng Mũi VIP

Qua những thông tin này, bạn đã biết được nâng mũi L line là như thế nào và tiêu chuẩn của dáng mũi L line? Nếu bạn muốn biết rõ về thủ thuật nâng mũi L line hay các phương pháp thẩm mỹ khác thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 028.6676.2888 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ 287A, Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM. Tp. Hồ Chí Minh để được chuyên viên tư vấn chi tiết