Lấy mỡ bọng mắt là phương pháp làm đẹp gì? Ưu điểm của phương pháp lấy mỡ bọng mắt? Và lý do nào dẫn đến bọng mắt? Hãy cùng Nâng Mũi VIP tìm lời giải đáp ngay trong bài viết sau đây nhé.

Lấy mỡ bọng mắt là gì?

Nguyên nhân của tình trạng mỡ bọng mắt?

Bọng mắt là tình trạng mỡ thừa xuất hiện ở vùng mi dưới làm đôi mắt trở nên nhăn nheo, u buồn. Đặc biệt, bọng mắt còn làm cho những đường nét trên gương mặt trông già so với tuổi.

Lấy mỡ bọng mắt và nguyên nhân gây mỡ bọng mắt

Nguyên do của tình trạng mỡ bọng mắt là do:

  • Di truyền: Một trong những lý do bậc nhất của tình trạng mỡ bọng mắt là do yếu tố di truyền. Nếu trong gia đình bạn có người bị tình trạng mỡ bọng mắt thì nguy cơ các chị em có thể vướn ngay tình trạng này khi còn trẻ. Vì thế, nhiều bạn có thể tham khảo thủ thuật lấy mỡ bọng mắt để khôi phục đôi mắt trẻ trung của mình.
  • Tuổi tác: Theo thời gian các dây chằng và cơ bắp cũng yếu dần theo tuổi tác, làm cho vùng da dưới mi mắt bắt đầu chảy xệ, khiến mỡ thừa tích tụ dần dần và phồng to lên. Đây cũng là nguyên nhân mà nhiều bạn ở độ tuổi 30 trở đi thì bọng mắt bắt đầu xuất hiện dần.
  • Mất nước: là do sự thay đổi trong khi mang thai hay kì kinh nguyệt, hoặc do nhiều tín đồ ăn quá nhiều muối làm giảm đi lượng nước vốn có trong thân thể, nên cơ thể buộc phải trữ lại nước ở những vùng, trong đó có vùng dưới mi mắt nên làm xuất hiện tình trạng bọng mắt.
  • Thiếu ngủ hoặc ngủ quá nhiều cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng bọng mắt, Cho nên nhiều chị em cần phải giữ thói quen ăn ngủ đúng khoa học để hạn chế tối thiểu bọng mắt và quầng thâm.
  • Cơ thể mệt mỏi và stress sẽ làm cho tình trạng giữ nước trở nên tệ hơn và làm nhiều chiếc túi ở vùng mi mắt dưới trở nên to hơn

Bên cạnh đó cũng còn những nguyên do gây ra tình trạng bọng mắt như: thiếu hụt vitamin, bệnh về tuyến giáp, thường xuyên xem TV, đọc sách và may vá,…

Xem thêm: Nâng mũi Hàn Quốc giá rẻ có tốt không

Lấy mỡ bọng mắt được thực hiện như thế nào?

Cách lấy mỡ bọng mắt

Lấy mỡ bọng mắt là một cuộc tiểu phẫu đơn giản, nhằm giúp lấy đi phần mỡ thừa ở vùng mi dưới bằng công nghệ Hàn Quốc. Quá trình lấy bọng mắt được tiến hành bằng cách rạch một đường mổ cực nhỏ ở sat bờ mi dưới và thực hiện khắc phục phần mỡ và da dư thừa đi. Thủ thuật dưới đây giúp trả lại đôi mắt tưởi trẻ, to tròn cân đôi. Không chỉ vậy, thời gian thực hiện cũng dễ chóng và tác dụng duy trì cũng được lâu dài. Đặc biệt, quá trình lấy mỡ bọng mắt sẽ không đau, không ảnh hưởng quá nhiều đến thị lực của mắt nên các tín đồ hãy an tâm về thủ thuật làm đẹp dưới đây.

Xem thêm: Lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu

Vì sao nên lấy mỡ bọng mắt tại Nâng Mũi VIP

Lấy mỡ bọng mắt tuy là cuộc tiểu phẫu nhỏ nhưng vết rạch nằm ở vùng da nhạy cảm nên chị em cần lựa chọn cơ sở thực hiện an toàn để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cũng như giảm thiểu những biến chứng không mong muốn về sau.

Cho nên, với thủ thuật lấy mỡ bọng mắt từ công nghệ Hàn Quốc tại Nâng Mũi VIP thì chị em sở hữu thể hoàn toàn an tâm vì:

  • Trung tâm hoạt động đã qua cấp phép của Sở Y Tế
  • Đội ngũ bác sĩ tiến hành giàu kinh nghiệm
  • Phòng mổ và dụng cụ thực hiện đúng chuẩn y khoa
  • Công nghệ luôn được cập nhật và chuyển giao từ các nước phát triển về lĩnh vực làm đẹp như: Hàn Quốc, Mỹ,…

Bên cạnh đó bạn cùng sở hữu thể đọc cộng với những hình ảnh của khách hàng sau khi lấy mỡ bọng mắt tại nangmuivip.com để hiểu rõ hơn lợi ích của việc loại bỏ bọng mắt sẽ như thế nào.

Khách hàng sau khi lấy mỡ bọng mắt tại Nâng Mũi VIP

Khách hàng sau khi lấy mỡ bọng mắt tại Nâng Mũi VIP

Khách hàng sau khi lấy mỡ bọng mắt tại Nâng Mũi VIP

Khách hàng sau khi lấy mỡ bọng mắt tại Nâng Mũi VIP

Qua những thông tin từ bài viết này đã giúp các tín đồ hiểu rõ hơn lấy mỡ bọng mắt là như thế nào và nguyên nhân dẫn đến tình trạng bọng mắt. Nếu bạn vẫn còn sở hữu thêm vấn đề nào về các hạng mục làm đẹp tại Nâng Mũi VIP thì nhiều tín đồ hãy gọi ngay cho đến hotline: 028.6676.2888 hoặc cho tới tại 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận nhất để được tư vấn cụ thể nhất.