Câu hỏi: “Em chào bác sĩ! Em có câu hỏi cần được tư vấn rằng, em bị tình trạng mũi gồ dù phần sóng mũi em cũng hơi cao. Nhưng em cảm thấy mặc cảm về điều này, nên em đã tìm hiểu nhiều phương pháp nâng mũi và biết được kỹ thuật nâng mũi gồ bọc sụn. Cho nên, em gửi câu hỏi này tới bác sĩ thẩm mỹ để tư vấn giúp em. Vì gần tới em có dự định thực hiện chỉnh sửa lại chiếc mũi của mình. Em xin cám ơn” (Khánh Bảo – Đồng Nai)

Trả lời: Bạn Khánh Bảo thân mến, để giúp bạn có lời giải đáp xác thực nhất về kỹ thuật nâng mũi gồ bọc sụn. Thẩm Mỹ Viện VIP mời bạn cũng tham khảo bài viết sau nhé.

1. Tình trạng mũi gồ là gì?

Nâng mũi gồ bọc sụn là phương pháp nâng mũi gì? Đây là câu hỏi chung của nhiều bạn trẻ. Vì thế, để giải đáp thắc mắc này thì Thẩm Mỹ VIP mời bạn tham khảo bài viết sau nhé

Mũi gồ là chiếc mũi có phần sống mũi bị gồ so cùng độ thẳng bình thường của mũi. Có nhiều trạng thái mũi gồ khác nhau: gồ ở gần mắt, gồ ở giữa sống mũi,… Tùy vào mỗi bạn thì độ gồ ít hay nhiều cũng sẽ khác nhau.

Tình trạng mũi gồ xuất hiện khá nhiều, tạo tâm lí tư ti cho những bạn sở hữu dáng mũi này. Vì thế, sự có mặt trên thị trường của kỹ thuật nâng mũi gồ bọc sụn đã phần nào hạn chế đi những lo âu cho nhiều bạn.

2. Nâng mũi gồ bọc sụn

nang-mui-go-boc-sun (9)

Hiện nay, để giải quyết tình trạng mũi gồ, thì các thẩm mỹ viện sẽ vận dụng kỹ thuật nâng mũi gồ bọc sụn. Kỹ thuật này sẽ được các BS tiến hành bóc tách, mài dũa gọt cắt phần xương sóng mũi lại và ứng dụng thêm các kỹ thuật nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi S line, nâng mũi L line ,… để tạo hình cho dáng mũi trở nên hoàn hảo hơn.

Ngoài ra, còn tùy vào hiện trạng gồ của từng bạn mà có thể vận dụng thêm phương pháp nâng mũi không phẫu thuật – tiêm filler mũi. Trường hợp sử dụng phương pháp tiêm filler thì chỉ vận dụng đối cùng những bạn có tình trạng mũi gồ nhẹ.

Còn nếu như hiện trạng mũi gồ hơi cao thì BS sẽ tiền hành gọt phần xương đầu mũi và phối hợp thêm sụn để cải thiện dáng mũi

Riêng cùng trạng thái mũi gồ cao và nhiều khuyết điểm thì BS sẽ can thiệp trực tiếp vào phần xương gồ và chỉnh hình lại phần đầu mũi để tạo dáng mũi đẹp và có độ cong tự nhiên.

3. Giá chỉnh sửa mũi gồ

Cùng mỗi tình trạng mũi sẽ có áp dụng thêm các phương pháp hỗ trợ khác. Chính do vậy, giá thành cũng sẽ khác nhau ở mũi hiện trạng mũi.

Nhưng bạn đừng quá lo âu, vì bạn vẫn có thể làm đẹp mà không lo đến giá lúc tại Thẩm Mỹ Viện VIP diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi thẩm mỹ dành tặng cho các bạn.

Bạn có thể tham khảo bảng giá ưu đãi tại Thẩm Mỹ Viện VIP dưới đây:

nang-mui-go-boc-sun (5)

4. Vì sao nên nâng mũi gồ bọc sụn tại Thẩm Mỹ Viện VIP

Với hơn 5 năm hoạt động trong ngành thẩm mỹ, các BS tại đây đã thực hiện thành công hàng ngàn ca mổ cùng hiệu quả thẩm mỹ lý tưởng. Bên cạnh đó, Viện Thẩm Mỹ VIP là 1 trung tâm Thẩm mỹ đầy uy tín và chất lượng vì:

nang-mui-go-boc-sun (6)

+ Cơ sở hoạt động có sự cấp phép của Sở Y Tế

+ Chất liệu sụn nâng đã qua kiểm định và được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc

+ Trang thiết bị| và máy móc tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc

+ Hàng ngũ bác sĩ có tay nghề và trình độ cao

+ Chăm sóc nhiệt tình và kỹ càng cho từng khách hàng

5. Hình ảnh khách hàng sau lúc thực hiện nâng mũi gồ bọc sụn tại Viện Thẩm Mỹ VIP

nang-mui-go-boc-sun (4)nang-mui-go-boc-sun (4)

với những chia sẽ sau, bạn đã biết được nâng mũi gồ bọc sụn là như thế nào, và tình trạng mũi gồ ít hay nhiều sẽ vận dụng những phương pháp nào. Giả dụ bạn muốn biết thêm thông tin về các dịch vụ tại Viện Thẩm Mỹ VIP thì hãy liên lạc cùng Thẩm Mỹ Viện VIP qua hotline 028.6676.2888 hoặc đến trực tiếp tại nơi làm đẹp 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận một để được tư vấn cụ thể nhé.

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Chúc bạn có 1 ngày làm việc thật vui vẻ.