Nâng mũi 4D là gì? Nâng mũi 4D ở đâu an toàn và uy tín tại TP.HCM? Đây là các thắc mắc chung của nhiều bạn đang có ý định đi nâng mũi. Vì vậy, Thẩm Mỹ VIP mời bạn tham khảo bài viết bên dưới để tìm câu trả lời chính xác cho mình nhé

Nâng mũi 4D là gì ?

nang-mui-4d-la-gi (5)

Nâng mũi 4D là thủ thuật tạo hình mũi bằng cách sử dụng sụn nanoform – một loại sụn tân tiến và tiên tiến bậc nhất hiện tại, loại sụn này dùng để nâng cao sống mũi theo dáng S line hoặc L line, loại bỏ đi các thiếu sót của mũi. Để hiểu hơn nâng mũi 4D là gì, chúng ta cùng sơ lược tới loại sụn nanoform được sử dụng trong cách này.

Sụn nanoform là loại sụn được làm từ 100% chất ePTFE – chất liệu mô hình cấu trúc sụn tự thân của thân thể người. Nhờ đó, có sự tương hợp tuyệt đối và an toàn cho người thực hiện phẫu thuật. Bên cạnh, kỹ thuật nâng mũi 4D còn có sự kết hợp với sụn tự thân (phần sụn lấy bên trong cơ thể) để cải thiện khuyết điểm đầu mũi.

Đối tượng thích hợp để nâng mũi 4D

nang-mui-4d-la-gi (8)

  • Người có sống mũi thấp tẹt, đầu mũi to, cánh mũi bè…
  • Người có sống mũi bị lệch, đầu mũi bóng đỏ, lộ sống do phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.
  • Người có mong muốn cải thiện dáng mũi để thích hợp với gương mặt hơn.

Ưu thế của nâng mũi 4D

Nâng mũi 4D là gì
Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi 4D – nâng mũi cấu trúc nanoform

Cùng những thông tin trên của nâng mũi 4D, chúng ta phần nào hình dung được các ưu điểm vượt trội của kỹ thuật thẩm mỹ này.

  • Giải quyết rất nhiều khuyết điểm của mũi như đầu mũi to, cánh mũi bè, sống mũi thấp, đầu mũi ngắn…
  • Có độ đàn hồi tốt, sự tương thích tuyệt đối với cơ thể, nhờ ấy, tránh hiện tượng đào thải sụn sau khi nâng và hiệu quả duy trì trong tương lai.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ trong khoảng 20 – 30 phút, kết thúc phẫu thuật bạn có thể xuất viện mà không tác động về việc làm cá nhân.

Nâng mũi 4D ở đâu an toàn?

nang-mui-4d-la-gi (12)

Nâng mũi 4D là 1 trong những cách được các chuyên gia cho rằng đây là kỹ thuật đòi hỏi sự khéo léo, kĩ càng và trình độ chuyên môn cao của BS thực hiện. Do vậy, việc lọc chọn thẩm mỹ viện để thực hành nâng mũi 4D cũng là điều siêu quan yếu.

Hơn 5 năm hoạt động, Thẩm Mỹ Viện VIP đã thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật nâng mũi 4D, mang lại dáng mũi lý tưởng cho từng người dùng. Hơn nữa, hàng ngũ y bác sĩ tại VIP có trình độ chuyên môn xuất sắc, mắt thẩm mỹ tinh tế tạo dạng hình mũi đẹp xuất sắc.

Ngoài ra, cơ sở vật chất trang thiết bị của Viện Thẩm Mỹ VIP được đạt chuẩn y khoa, máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Tất cả chất liệu sụn được sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, khách hàngh đến VIP sẽ được những bác sĩ và chuyên gia tư vấn nhiệt tình thông tin về loại sụn sử dụng.

Giả dụ bạn vẫn còn thắc mắc nào thì hãy liên hệ đến nâng mũi 4D là gì, hãy nhấc máy gọi ngay cho Thẩm mỹ viện VIP qua hotline 028.6676.2888 để được BS và chuyên gia tư vấn kĩ hơn.

Không những thế, ví như bạn muốn làm đẹp với giá ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi thẩm mỹ thì hãy cập nhật ngay những tin tức trong khoảng Thẩm Mỹ VIP qua website: thammyvip.com. Không những thế, không chỉ bạn được nhận giá tiền làm đẹp ưu đãi mà còn có dịp nhận thêm nhiều phần thưởng lớn và cực kì trị giá cho bạn.

Vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một lịch hẹn làm đẹp với Thẩm Mỹ VIP.

Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này

Chúc bạn có 1 buổi sáng thật vui vẻ