Nâng mũi mấy ngày cắt chỉ? Phương pháp chăm sóc sau nâng mũi tại nhà như thế nào? Chắc hẳn được đa số chị em đang có dự định nâng mũi quan tâm. Tìm hiểu ngay những chia sẻ bên dưới từ các chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm Mỹ VIP để giúp bạn trả lời câu hỏi này nhé!

nâng mũi mấy ngày cắt chỉ

Thời gian nâng mũi mấy ngày cắt chỉ?

Ngày nay, thủ thuật thẩm mỹ nâng mũi để chiếc mũi, loại bỏ các thiếu sót đến mũi được nhiều những chị em trên thế giới dùng vì độ an toàn và thời gian bình phục thời gian nhanh.

Nâng mũi là 1 dạng tiểu phẫu nhỏ, cải thiện phần lớn dáng mũi như mũi gồ, mũi thấp, mũi ngắn hếch… bằng những công nghệ cải tiên và tiên tiến hàng đầu bây giờ. Tại Thẩm Mỹ VIP, quá trình thực hành nâng mũi bắt đầu từ 45 – 60 phút, sau khi nâng mũi, bạn có thể xuất viện về nhà mà không tốn quá nhiều thời kì chăm sóc.

Không những thế, thời gian nâng mũi mấy ngày cắt chỉ nhanh hay chậm thì vẫn còn tuỳ vào vào cơ địa của từng người. Thông thường, thời kì cắt chỉ sau nâng mũi được diễn ra như sau:

nâng mũi mấy ngày cắt chỉ

Sau khi phẫu thuật, một – 3 ngày đầu tiên mũi bạn sẽ sưng và có hiện tượng bầm xung quanh. Bạn có thể chườm lạnh và nóng để cải thiện tình trạng này.

  • 5 ngày sau nâng mũi, lúc này mũi đã ổn định hơn, tránh sưng và tan bớt vết bầm.
  • Còn từ 7 – 10 ngày tiếp theo, bạn có thể đến bác sĩ thẩm mỹ tái khám và tháo nẹp, cắt chỉ.
  • Từ thứ 10 trở đi, mũi bạn đã định hình hoàn toàn hơn và đây cũng là câu giải đáp cho câu hỏi nâng mũi mấy ngày cắt chỉ của bạn.

Cách chăm sóc sau nâng mũi

Mặc dầu sau lúc phẫu thuật nâng mũi, bạn đã biết được 80% kết quả dáng mũi của mình nhờ vào tay nghề BS và chất liệu sụn. Nhưng quá trình chăm sóc sau nâng mũi của bạn góp phần quyết định 20% còn lại. Do đó, ngoại trừ câu hỏi nâng mũi mấy ngày cắt chỉ thì chăm sóc sau nâng mũi là một phương pháp hợp lý được nhiều người ưa chuộng. Để có dáng mũi trẻ trung thanh tú, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt, bạn nên:

nâng mũi mấy ngày cắt chỉ

  • Kiêng ăn các loại thực phẩm gây mưng mủ và dị ứng như hải sản, đồ nếp, rau muống, thịt gà, thịt bò, trứng, rượu, bia… Trong thời gian đầu, bạn nên hạn chế để giảm thiểu những ảnh hưởng đến vết mổ.
  • Không hoạt động mạnh, chơi thể thao, quan hệ dục tình, chạy nhảy trong khoảng thời gian đầu.
  • Không để vết mổ tiếp xúc trực tiếp cùng bức xạ nhiệt, khói bụi và không dùng khẩu trang có gọng hoặc đeo kính vì dễ tác động tới tạo hình sụn mũi.
  • Giữ vết thương khô ráo vết thương hậu phẫu trong thời gian đầu để giảm thiểu trạng thái viêm nhiễm.
  • Vệ sinh vết mổ bằng nước muối sinh lý và tăm bông 1 cách nhẹ nhàng.
  • Uống thuốc đúng theo toa, tái khám theo yêu cầu của BS.

=> Xem thêm thông tin: Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm

Địa điểm nâng mũi uy tín hàng tại TPHCM

Thẩm Mỹ VIP là 1 trong các địa chỉ thẩm mỹ được đánh giá là phương pháp nâng mũi an toàn và uy tín hàng đầu tại TPHCM. Hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi được thực hành và được đa số bạn đã tin tưởng và lọc chọn Thẩm Mỹ VIP là nơi gắn bó trong hành trình làm đẹp của chính mình.

  • Thẩm Mỹ VIP hoạt động dựa trên sự cấp phép của Sở Y Tế TPHCM. Tất cả các phòng ốc, môi trường phẫu thuật đều được kiểm tra nghiêm ngặt đạt Khoa của 1 bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế.
  • Đội ngũ bác sĩ cùng bề dày kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tinh tế, luôn cập nhật những xu thế, kỹ thuật làm đẹp mới nhất, an toàn hiệu quả trên thế giới, đem đến dáng mũi tuyệt vời cho nhiều khách hàng.
  • Máy móc, thiết bị, đều được nhập khẩu từ những nước có nền khoa học thẩm mỹ bậc nhất như Hoa Kỳ, Hàn Quốc.
  • Chất liệu sụn, chỉ thẩm mỹ, filler… được dùng trong quá trình nâng mũi đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ.
  • Hàng ngũ phản hồi viên giỏi, tận tâm và kỹ càng với khách hàng, đem lại những trải nghiệm lý tưởng cho khách hàng khi đến Thẩm Mỹ VIP.

=> Xem thêm thông tin: Nâng mũi Hàn Quốc

Hình ảnh của khách hàng trước và sau khi nâng mũi tại Thẩm Mỹ VIP

nâng mũi mấy ngày cắt chỉ

nâng mũi mấy ngày cắt chỉ

nâng mũi mấy ngày cắt chỉ

nâng mũi mấy ngày cắt chỉ

Với các chia sẻ từ bài viết này, hi vọng câu hỏi “ nâng mũi mấy ngày cắt chỉ” của bạn đã được tư vấn. Ví như bạn vẫn còn thắc mắc nào về những dịch vụ nâng mũi, hãy gọi ngay hotline 028.6676.2888 hoặc trực tiếp về Thẩm Mỹ VIP tại 287A Nguyễn Trãi, phố Nguyễn Cư Trinh, Quận một, TPHCM để được các chuyên gia vấn kĩ hơn!

=> Xem thêm thông tin: Cách chăm sóc sau nâng mũi 360 độ