Quá trình nâng mũi như thế nào là câu hỏi của đa số người đang có mong muốn thẩm mỹ nâng mũi để cải thiện sắc đẹp. Hãy tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời xác thực, bạn nhé!

Nâng mũi là gì?

qua-trinh-nang-mui-nhu-the-nao (12)

Nâng mũi là kỹ thuật thẩm mỹ giúp nâng cao sống mũi thanh tú, đầu mũi thon gọn, giải quyết được các tình trạng mũi như: thấp tẹt, cánh mũi bè… từ đó, mang đến cho bạn dáng mũi cao, thon gọn và rất tự nhiên, góp phần cải thiện sắc đẹp và sự tự tin cho các tín đồ làm đẹp.

hiện nay, phẫu thuật nâng mũi với công nghệ cải tiên và đương đại như: nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc S line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi L line… Tùy vào cấu trúc xương mặt và tình trạng mũi của mỗi người, các chuyên gia của Thẩm Mỹ VIP sẽ đưa ra giải pháp xuất sắc nhất để cải thiện sắc đẹp cho bạn.

Quá trình nâng mũi như thế nào hiện nay được nhiều người thắc mắc vì tâm lý lo sợ khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện dung nhan. Cùng Viện Thẩm MỸ VIP tiếp tục theo dõi bài viết để tìm kiếm câu tư vấn nhé!

Quá trình nâng mũi như thế nào?

Quá trình nâng mũi như thế nào

thông thường, trật tự thực hành nâng mũi tại Viện thẩm mỹ phải đạt tiêu chuẩn y khoa. Bên cạnh đó, bạn còn cần phải tìm kiếm rõ thông tin bác sĩ thực hiện, cơ sở thẫm mỹ uy tín và các chất liệu dùng phải đảm bảo an toàn. Vậy quá trình nâng mũi như thế nào? Hãy để Thẩm Mỹ Viện VIP giúp bạn tư vấn sau đây:

Bước 1: Bạn sẽ về gặp những chuyên gia tư vấn và được bác sĩ thẩm mỹ đưa ra biện pháp cụ thể cho gương mặt của mình.

Bước 2: Ngày tiếp theo, bạn sẽ về gặp BS để khám tổng quát, trong khoảng đó đưa ra quyết định có nên nâng mũi hay không.

Bước 3: Tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mũi. Để thời kỳ nâng mũi không gây cảm giác đau nhức hay khó chịu cho bạn, bác sĩ và y tá sẽ gây tê vùng mũi.

Bước 4: thực hành lấy sụn tự thân. Những bác sĩ sẽ tiến hành khử trùng, lấy sụn tự thân từ chính thân thể của bạn để cải thiện đầu mũi, sau ấy đóng kín vết thương bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Bước 5: Tiếp theo sẽ thực hiện bóc tách, đưa sụn nhân tạo tăng sống mũi, và sụn tự thân để đưa vào đầu mũi. Sau đó BS sẽ khéo léo khâu bằng vết chỉ khâu thẩm mỹ để vết mổ được sang trọng tuyệt vời.

Bước 6: kết thúc quá trình phẫu thuật, bạn sẽ được bác sĩ thẩm mỹ phản hồi về phương pháp chăm sóc và vệ sinh sau nâng mũi.

phần lớn trật tự nâng mũi đều được thực hiện nghiêm nhặt trong môi trường tiệt trùng để tránh gây viêm nhiễm về vết mổ hở. Tới đây câu hỏi quá trình nâng mũi như thế nào của bạn được phản hồi rồi đúng không nào?

==> Chi tiết chương trình khuyến mãi thẩm mỹ

Nâng mũi ở đâu an toàn tại TP.HCM?

qua-trinh-nang-mui-nhu-the-nao (13)

không tính câu hỏi quá trình nâng mũi như thế nào, địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi an toàn tại TP.HCM cũng được phổ biến chị em sử dụng rộng rãi vì tâm lý lo sợ tác động sau khi nâng.

Thẩm Mỹ VIP luôn đảm bảo sự uy tín, chất lượng với hàng nghìn quý khách đã thực hiện nâng mũi tại VIP. Đội ngũ BS trình độ chuyên môn cao, mang đến dáng mũi vô cùng ham mê cho bạn. Cơ sở và các thiết bị đều đạt chuẩn y khoa. Hơn thế nữa, chất liệu sụn sử dụng nâng mũi đều đạt chuẩn FDA Hòa Kỳ.

nếu bạn vẫn còn thắc mắc quá trình nâng mũi như thế nào, hãy gọi ngay hotline của Thẩm Mỹ Viện VIP 028.6676.2888 để được những chuyên gia sản vấn miễn phí và thời gian nhanh nhất!

Tags: qua trinh nang mui nhu the nao