Câu hỏi: Chào Bác sĩ! Em sở hữu dáng mũi tương đối cao nhưng không may là cánh mũi của em lại quá lớn và thô. Và ngày nay em đang có ý định đi thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi. Vậy BS cho em hỏi giá tiền thu gọn cánh mũi là bao nhiêu ạ? Em xin cám ơn.

(Ngọc Hân – Đồng Nai)

Trả lời: Vô cùng cám ơn bạn Ngọc Hân đã gửi thắc mắc tới chuyên mục giải đáp Viện Thẩm Mỹ VIP. Với câu hỏi giá tiền thu gọn cánh mũi là bao nhiêu thì Viện Thẩm Mỹ VIP sẽ phản hồi cụ thể cho bạn ngay trong bài viết sau. Mời bạn cùng Viện Thẩm Mỹ VIP theo dõi nhé.

Thu gọn cánh mũi là gì?

giá tiền thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi là giải pháp giúp khắc phục tình trạng cánh mũi lớn bè. Thủ thuật này thường được ứng dụng hai kỹ thuật chính là cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi. Việc thu gọn cánh mũi có 2 kỹ thuật vì trạng thái cánh mũi dày mỏng khác nhau ở mỗi người nên sẽ vận dụng thủ thuật phù hợp nhất.

– Cuộn cánh mũi:

+ Là kỹ thuật rạch 1 đường dưới chân cánh mũi, sau đó BS sẽ khéo léo kéo chân cánh mũi vào bên trong, tạo hình cho 2 bên cánh mũi và lỗ mũi được tương xứng và sang trọng. Sau đó tiến hành khâu vết thương lại.

+ Đối tượng áp dụng: những bạn sở hữu cánh mũi mỏng nhưng lỗ mũi to không đẹp mắt

– Cắt cánh mũi:

+ Là kỹ thuật rạch một tuyến đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, để loại bỏ phần da dư thừa ở hai bên cánh mũi và tạo hình cánh mui, lỗ mũi nhỏ xinh

+ Đối tượng áp dụng: những bạn sở hữu cánh mũi to dày, nhiều mỡ

Điểm hay của thu gọn cánh mũi

gia-tien-thu-gon-canh-mui (5)

Bên cạnh việc tìm kiếm giá tiền thu gọn cánh mũi thì bạn cũng cần hiểu sơ tới ưu điểm của kỹ thuật này. Dưới đây là điểm hay của phương pháp thu gọn cánh mũi

+ Giải quyết được tình trạng cánh mũi to bè

+ Thời gian thực hiện ngắn

+ Chi phí thực hiện hợp lý

+ Mau chóng hồi phục

Giá tiền thu gọn cánh mũi là bao nhiêu?

Cùng thủ thuật thu gọn cánh mũi thì giá tiền thu gọn cánh mũi sẽ có tầm giá là 8 triệu đồng. Nhưng bạn đừng quá lo lắng tới giá thành này, vì tại Viện Thẩm Mỹ VIP có nhiều mức khuyến mãi cho khách hàng. Giá thành khuyến mãi thẩm mỹ trong chương trình sinh nhật 5 năm tại Viện Thẩm Mỹ VIP là:

gia-tien-thu-gon-canh-mui (7)

Bên cạnh việc bạn được làm đẹp với giá ưu đãi thì bạn còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi thẩm mỹ tại Viện Thẩm Mỹ VIP nữa. Hãy nhanh tay đặt cho mình một lịch hẹn làm đẹp để sớm có dịp nhận quà bạn nhé

Địa điểm thu gọn cánh mũi uy tín – chất lượng

giá tiền thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi là một phương pháp làm đẹp không quá phức tạp nhưng bạn cũng đừng vì thế mà chọn các địa điểm thẩm mỹ không uy tín và an toàn. Nếu như bạn thực hiện ở những địa chỉ không uy tín thì nguy cơ để lại biến chứng sẽ siêu cao như: cánh mũi bị lệch, nhiễm trùng vết thương, lộ sẹo, lộ vết thẩm mỹ.

Bởi thế, nếu muốn thực hành thu gọn cánh mũi thì bạn nên chọn một địa chỉ làm đẹp uy tín để làm đẹp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ thì Viện Thẩm Mỹ VIP luôn tự hào sẽ mang lại cho bạn cánh mũi trẻ trung hào hảo. Ngoài ra tại Viện Thẩm Mỹ VIP còn nhiều kỹ thuật nâng mũi: nâng mũi cấu trúc S line, nâng mũi bọc sụn,… mà bạn có thể chọn lựa để làm đẹp cho mình

Cùng các thông tin sau, bạn đã biết được giá tiền thu gọn cánh mũi, điểm cộng của thu gọn cánh mũi là gì rồi. Nếu như bạn có thêm bất cứ thắc mắc nào thì hãy địa chỉ với Viện Thẩm Mỹ VIP qua hotline 028.6676.2888 để được phản hồi cụ thể nhé.

Chúc bạn có một ngày làm việc thật vui vẻ.